Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một khuyết điểm rất lớn trên gương mặt là đôi mắt một mí, ai ai cũng chê vì mọi người nói đôi mắt của em thiếu thiện cảm với mọi người. Em được giới thiệu và tìm hiểu qua phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Phương pháp này theo kỳ vọng có thể giúp em thoát được tình trạng trên lấy lại tự tin hơn. Em có chút băn khoăn là bấm mí mắt kiêng ăn gì để mắt đẹp và duy trì được lâu ạ. Em xin cảm ơn!

(Mai Anh – Tp. Hồ Chí Minh)

Đáp: Xin chào bạn Mai Anh,

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Hỏi – Đáp 24/7 của chúng tôi. Đối với thắc mắc bấm mí mắt kiêng ăn gì của bạn sẽ được chuyên gia tư vấn Dr. Hải Lê giải đáp như sau:

Bấm mí mắt kiêng ăn gì để vết thương mau lành và mắt đẹp tự nhiên?

Đôi mắt là nơi cảm xúc và tính cách của chủ nhân sẽ được thể hiện rõ nhất thông qua cửa sổ tâm hồn. Xong, một số người lại bị khuyết điểm ở đôi mắt kém xinh khiến họ cảm thấy thiếu tự tin, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Chính vì nhu cầu làm đẹp này, phương pháp thẩm mỹ mắt ra đời như một cuộc cách mạng giúp chị em tỏa sáng. Đặc biệt bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn, nhanh chóng được lòng nhiều bạn trẻ.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt là thực hiện nhanh, không sẹo, nếp mí tự nhiên. Dụng cụ bấm mí chuyên dụng sẽ được bác sĩ sử dụng để bấm một số điểm đã phác thảo trên mí mắt, chỉ thẩm mỹ luồn qua điểm bấm để cố định nếp mí mới rõ nét hơn.

Vùng da ở vùng mí mắt rất mỏng và nhạy cảm. Do đó, sau khi thực hiện xong kỹ thuật này, bạn nên chú trọng đến việc chăm sóc hậu phẫu, chế độ ăn uống, kiêng khem món gì để tránh gây ra những biến chứng không mong muốn.

Đọc thêm: Cắt mí mắt ở đâu an toàn?

bam-mi-mat-kieng-an-gi

 

Một số loại thực phẩn cần kiêng sau khi bấm mí bao gồm:

– Rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản: Những loại thực phẩm dễ bị sẹo và lâu lành thương

– Đồ uống có ga, có cồn như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… các chất kích thích cũng nên tránh trong giai đoạn chăm sóc vết thương lành hẳn

– Ngoài ra cần tích cực bổ sung các loại thực phẩm tăng chức năng đề kháng của cơ thể như cam quýt, trái cây, cà rốt, hoa quả…

Việc chọn lựa 1 địa chỉ bấm mí Hàn Quốc an toàn, chất lượng sẽ quyết định đến 90% kết quả của ca phẫu thuật. Do đó, để có thể sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, cuốn hút. Bạn có thể tham khảo địa chỉ Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, ở 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đọc thêm: Địa chỉ cắt mí uy tín hà nội

Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời!