Hỏi: Chào bác sĩ, em tên là Trung Chí, em nghe nói nhiều về dịch vụ bấm mí nam giới tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê được mọi người đánh giá rất tốt, em muốn bấm mí với tình trạng mí mắt một bên bị sụp, không biết bấm mí nam giới như vậy có được không? Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ!

Đáp: Chuyên gia Dr.Hải Lê tư vấn

Bạn Trung Chí thân mến!

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc bấm mí nam giới có được không của bạn sẽ được chuyên gia Dr.Hải Lê giải đáp như sau:

Như thông tin bạn tìm hiểu rất chính xác, bấm mí nam giới tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê được đánh giá rất tốt từ các khách hàng. Công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc được chuyển giao và áp dụng thành công với nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Đọc thêm: Cắt mí mắt cho nam tại sao không ?

bam-mi-nam-gioi

Thời gian thực hiện cho dịch vụ bấm mí nam giới diễn ra trong vòng 30 – 45 phút

Không chỉ áp dụng bấm mí nam giới mà tại Dr.Hải Lê còn áp dụng bấm mí Hàn Quốc cho cả nữ giới, ở độ tuổi khác nhau trên 18 tuổi. Và bạn sẽ có đôi mắt 2 mí đẹp to nhanh chóng.

Với các trường hợp mí mắt bị sụp như bạn hoàn toàn có thể bấm mí để khắc phục. Nhiều bạn nam cũng cảm thấy tự ti không kém phái đẹp khi sở hữu diện mạo, nhất là đôi mắt sụp mí kém điển trai.

Bấm mí nam giới thành công cũng đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, phương pháp hiện thực hiện hiện đại, cơ sở uy tín…Vì nhiều ca phẫu thuật làm đẹp tuy đơn giản như bấm mí thôi cũng có thể để lại biến chứng. Ở mức độ nhẹ thì viêm nhiễm, nặng hơn là sẹo xấu, thậm chí còn hủy hoại đến thị giác của mắt như mù lòa khi bấm mí chạm vào dây thần kinh mắt…

Bởi vậy, hãy lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng, bác sĩ tốt để bấm mí an toàn và làm đẹp thành công.

Đọc thêm: Phun mí mắt mở tròng có đau không

Tại Dr.Hải Lê, điểm đặc biệt là có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với số lượng khách hàng bấm mí nam giới đông đảo đều cho phản hồi tích cực. Đó chính là cơ sở đánh giá tốt nhất để bạn thực hiện bấm mí ở đâu.

Trên đây là một số thông tin tư vấn mà chuyên gia cung cấp với câu hỏi bấm mí nam giới có được không của bạn. Với những thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 01692.636.999 để được tư vấn miễn phí nhé.

Chúc bạn làm đẹp an toàn và thành công!