Theo thời gian, dấu hiệu lão hóa rõ nhất xuất hiện ở vùng mắt là những bọng mỡ, da chùng khiến đôi mắt trông mệt mỏi, kém sắc và khuôn mặt già nua hơn. Liệu pháp lấy mỡ mí mắt nội soi là sự lựa chọn tối ưu giúp khắc phục tình trạng này, tuy nhiên nhiều người còn lo lắng về độ an toàn của phương pháp này.

Đọc thêm: Địa chỉ bấm mí uy tín ở đâu?

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt nằm ở sâu quanh mắt có các túi mỡ, khi còn trẻ các túi mỡ này tạo cho ổ mắt đầy đặn và căng tròn, nhưng khi có tuổi các túi mỡ này phình to ra tạo thành các bọng mỡ. Phần mí trên có 2 túi mỡ, mí dưới cũng có 2 túi mỡ, các túi mỡ nằm sau vách ngăn, nên khi vách ngăn yếu hoặc khi phình to sẽ để lộ các túi mỡ này, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt nếu mỡ nhiều gây sụp mí.

Lấy mỡ mí mắt nội soi

Bọng mắt để càng lâu càng gây ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ mắt, làm bạn già hơn và thiếu sức sống. Lấy bọng mỡ mắt nội soi được xem là một phương pháp mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa, đồng thời giúp trẻ hoá đôi mắt.

Lấy mỡ mí mắt nội soi có an toàn không?

Với công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ không cần phẫu thuật, bác sĩ chỉ cần chích vết nhỏ ở mí mắt, sau đó dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để hút toàn bộ mỡ mí mắt. Thời gian tiến hành lấy bọng mỡ mắt nội soi khoảng 15-20 phút. Mỡ thừa được đưa ra ngoài, giúp đôi mắt trẻ trung và rạng ngời hơn.

Lấy mỡ mí mắt nội soi

Lấy mỡ mí mắt nội soi không có cắt rạch da nên không làm tổn thương đến vùng cơ mí hay giác mạc mắt nên đảm bảo độ an toàn cao. Vết chích siêu nhỏ nên rất khó phát hiện, không gây sưng tấy và không để lại sẹo. Sau khi lấy mỡ mí mắt nội soi bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đọc thêm: Cắt mí mắt kiêng ăn những gì?

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi rất an toàn và không để lại bất cứ biến chứng nào về sau. Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định từng trường hợp để có phương pháp khắc phục hiệu quả nhất cho người dùng.

Tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê, tùy vào tình trạng mỡ dư thừa và da dư quanh đôi mắt mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Nếu đôi mắt lão hóa nặng, bọng mắt to, cùng nhiều vết nhăn, da dư nhăn nheo quanh mắt thì cần áp dụng phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt.

Nguồn: http://catmidep.com.vn