Mong muốn sở hữu đôi mắt to là điều khao khát của nhiều chị em, chẳng những thế, mắt còn hai mí to rõ thì thực sự được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn có một đôi mắt ngắn thiếu sức cuốn hút thì bạn đừng lo vì đã có giải pháp giúp đôi mắt dài hơn, có hồn hơn. Đối với phương pháp thẩm mỹ mắt truyền thống thực sự không đem lại hiệu quả như mong đợi, nhấn mí mở tròng là phương pháp thay thế, cập nhật sự phát triển vượt bậc và được xem lại giải pháp thẩm mỹ mắt ưu việt khắc phục tối đa những khuyết điểm về mắt. Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm theo nghiên cứu thu thập từ đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, phương pháp nhấn mí mở tròng là “điểm cộng” được chị em bình chọn.

Đọc thêm: Kinh nghiệm cắt mí mắt

Nhấn mí mở tròng là như thế nào?

Nhấn mí mở tròng
Phương pháp nhấn mí mở tròng đã giúp cho nhiều chị em sở hữu đôi mắt to, tròn đẹp cuốn hút

Phương pháp cắt mí mắt thông thường chỉ áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, mí lót… Và dương nhiên, sau thẩm mỹ đôi mắt sẽ to hơn ban đầu. Nhưng đây chỉ là cảm giác sau khi mắt được tạo hình hai mí, xét độ mở rộng của mắt vẫn không thay đổi.

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một đôi mắt đẹp, cuốn hút, nên đã đưa ra phương pháp nhấn mí mở tròng mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn cắt mí và nhấn mí truyền thống, thực sự tạo nên sự mới lạ cho đôi mắt biết nói.

Bằng việc tạo những điểm nhấn ở mí mắt, tại trung tâm mi mắt giúp mắt to hơn, cải thiện được độ mở mắt rộng hơn. Hơn nữa, bác sĩ có thể nhấn một chút đuôi mắt giúp mắt dài và sâu hơn trong trường hợp đôi mắt đó ngắn.

Làm một phép so sánh giữa phương pháp cắt mí, nhấn mí truyền thồng thì nhấn mí mở tròng tạo độ mở mắt rộng hơn từ 2 – 3 mm, đuôi mắt dài hơn 3 – 4 mm. Đó chính là ưu điểm của phương pháp làm mắt to đẹp thần thánh này.

Đội ngũ bác sĩ Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê cùng các chuyên gia đỉnh cao trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc phối hợp đưa ra phương pháp này khi xét thấy những nhược điểm của kỹ thuật thông thường.

Luôn đi đầu trong việc chuyển giao, nghiên cứu phương pháp tiên tiến, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê tự hào là cơ sở làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em. Bởi lẽ, Hiệu quả thẩm mỹ – An toàn – Chi phí phù hợp là những tiêu chí làm việc của trung tâm dành cho khách hàng của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề: nhấn mí mở tròng là gì hoặc những câu hỏi liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Kê, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua thông tin Hotline 01692.636.999 để được tư vấn miễn phí.