Chào bác sĩ! Do tuổi tác nên mắt tôi xuất hiện da chùng và mỡ thừa. Vốn mắt tôi không to lắm nên khi bị tình trạng sụp mí khiến mắt càng nhỏ, khuôn mặt như bị phá nét. Tôi đang băn khoăn không biết có nên cắt mí mắt bị sụp không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn (Thu Loan, 35 tuổi).

Chào bạn Thu Loan,

mi-mat-bi-sup

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê rất vui khi nhận được câu hỏi cắt mí mắt bị sụp có nên không? của bạn. Với thắc mắc này, chuyên gia tư vấn Dr.Hải Lê sẽ có những giải đáp cụ thể cho bạn như sau:

Cắt mí mắt bị sụp theo phương pháp phẫu thuật Hàn Quốc được áp dụng cho những ai mắt 1 mí, mí lót, tình trạng mỡ thừa, da trùng… Do đó, trường hợp mí mắt bị sụp do tuổi tác, lão hóa của bạn Loan là hoàn toàn có thể giải quyết được.

Ban đầu, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mắt, tình trạng sụp mí như thế nào, cấu trúc khuôn mặt để lựa chọn phương pháp thích hợp.

Trường hợp da chùng, bọng mỡ thừa ở nếp mí mắt sẽ được khắc phục, xử lý một cách triệt để, hai mí to rõ nét và trẻ trung hơn.

Đây là kỹ thuật can thiệp xâm lấn tối thiểu, không ảnh hưởng đến chức năng và thị lực của mắt…. Bác sĩ chỉ cần tác động ở ngoài da nên không gây tổn thương tới các mô, niêm mạc, hệ thống cơ vòng mi, cơ nâng mi… của khuôn ổ mắt.

Thời gian thực hiện cắt mí mắt bị sụp diễn ra rất nhanh chóng, khoảng 30 phút đã hoàn thành và mí mắt bạn sẽ hồi phục sau vài ngày theo cơ địa mỗi người. Phương pháp sẽ rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng cũng như không ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Đọc thêm: Nhấn mí mở tròng là như thế nào

Cắt mí mắt bị sụp có nên không?

Để biết được chính xác, cắt mí mắt bị sụp có nên không? Với trường hợp của bạn, cắt mí là hoàn toàn hợp lý. Vì nếu không nhanh chóng khắc phục tình trạng này, mí mắt của bạn sẽ gặp tình trạng nặng hơn, ảnh hưởng và cản trở thị giác, tầm nhìn của bản thân, lẫn thiếu tự tin trong cuộc sống.

Cắt mí mắt bị sụp sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm đó.

Với phương pháp cắt mí mắt bị sụp, đường rạch sẽ được thực hiện kéo léo, rất mảnh và nhỏ nên không để lại sẹo sau làm đẹp.

Muốn biết thêm về các phương pháp cải thiện tình trạng mí mắt bị sụp của mình, bạn Loan có thể đến địa chỉ 314 Phố Huế, bác sĩ sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 01692.636.999

Đọc thêm: Kinh nghiệm cắt mí mắt

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!